Mô tả công việc

Tổ chức và họach định nguồn nhân lực :

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức tại Chi nhánh với các chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc một cách khoa học.
  • Định biên nhân sự từng phòng ban tại chi nhánh phù hợp trong từng giai đọan.
  • Xây dựng, thực hiện các chương trình / kế họach nhân lực cho Chi nhánh.
  • Kiểm tra, thực hiện các chính sách nhân sự nhất quán với trụ sở.
  • Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì ổn định nguồn nhân lực.
  • Trực tiếp điều phối, giải quyết các công việc liên quan đến nhân sự, hành chính.
  • Đề xuất và kiểm sóat ngân sách nhân sự hành chính một cách hiệu quả.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

Lựa chọn, tuyển dụng :

  • Lập kế họach và tổ chức thực hịên tuyển dụng tại chi nhánh.
  • Tham vấn cho các phòng chức năng trong việc đánh giá và tuyển chọn ứng viên.
  • Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng.
  • Liên tục cập nhật các công cụ, phương pháp tuyển dụng từ trụ sở.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

Đào tạo và phát triển nhân lực :

  • Lập kế họach, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo tại chi nhánh.
  • Đề xuất các khóa đào tạo phù hợp và các giải pháp huấn luyện tại chỗ ( như kèm cặp, luân chuyển công việc ...)
  • Kiểm soát quy trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.


Đánh giá thành tích CBNV :

  • Tổ chức, triển khai, thực hiện, giám sát chương trình đánh giá thành tích định kỳ hàng tháng / quý / năm ( đánh giá năng lực, tinh thần ... ) theo đúng quy trình chính sách công ty.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

Các chế độ chính sách :

  • Kiểm tra công tác chấm công của hệ thống Chi nhánh.
  • Đề xuất các biện pháp nhằm thúc đẩy, khuyến khích nhân viên làm việc chủ động, hiệu quả thông qua các chế độ về lương thưởng, phúc lợi...phù hợp với tình hình thực tế tại chi nhánh theo quy định công ty.
  • Giải quyết các thắc mắc của nhân viên tại chi nhánh.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

Quan hệ lao động :

  • Cập nhật và duy trì các chính sách nội bộ về đạo đức, hành vi nhân viên trong sổ tay nhân viên.
  • Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động ( tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc... )
  • Kiểm soát các thông tin chi tiết cá nhân của tất cả nhân viên đầy đủ, kịp thời.
  • Chủ động phối hợp, trao đổi với các phòng / ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo công ty.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

Công tác hành chính :

  • Quản lý, kiểm tra, giám sát và thực hiện kiểm kê bảo dưỡng dán mã tài sản các tài sản : công trình kiến trúc, văn phòng, vật tư, xe, máy móc, trang thiết bị văn phòng... tại chi nhánh định kỳ theo quy định.
  • Quản lý, kiểm tra, giám sát công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), công tác an ninh trật tự theo đúng quy định và luật định.
  • Lập và triển khai việc thực hiện các quy định môi trường, an toàn lao động, vệ sinh lao động và PCCC đúng quy định, luật định.
  • Huấn luyệ
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân lực, KTLĐ, Luật...
  • Kinh nghiệm 03 - 05 năm trở lên ở vị trí tương đương ở các Cty có quy mô nhân sự trên 500 người.
  • Các kinh nghiệm liên quan: am hiểu Luật Lao Động, thuế TNCN, chuyên môn nhân sự và quản trị hành chính.
  • Thông thạo excel, Word văn phòng
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng tổ chức công việc, kỹ năng làm việc nhóm...
  • Kỹ năng đánh giá, phân tích, quan hệ lao động, phỏng vấn...
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc.
  • Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
  • Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
  • Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
  • Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 758 / 0
Logo Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) - Chi Nhánh Tây Nguyên Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) - Chi Nhánh Tây Nguyên
190 – 192 Nguyễn Tất Thành, Phường Tân Lập, TP.Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/08/2018

Nơi làm việc
Đắk Lắk

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự PNJ Tây Nguyên - Nam Trung Bộ
Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) - Chi Nhánh Tây Nguyên
Nộp đơn